หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Thi công những khối lệnh trong vòng Minecraft và tìm hiểu các tính năng của chúng

Minecraft là chế độ không còn xa lạ cùng tuổi thơ của không ít lứa tuổi, nhờ sự sáng tạo với độc đáo của mình mà Minecraft đã lôi cuốn đc sự chú ý của rất nhiều người chơi. phiên bản này rồi sẽ có thể chấp nhận được bạn xây dựng bất kể thứ gì mà bạn thích bằng cách làm nên những khối vật thể make up tương ứng, người chơi chắc là thỏa sức sáng tạo để kiến tạo một thế giới của riêng mình.

Để có vẻ làm được điều ấy bạn cần phải nắm được hình thức nhập lệnh và chức năng của các khối lệnh đó. Vì mỗi khối lệnh rồi sẽ có chức năng khác nhau nên bạn phải hướng đến thật kỹ để có lẽ sử dụng đúng khi cần thiết. bài viết tiếp sau đây rồi sẽ chỉ dẫn game thủ mật tịch thiết kế các khối lệnh này chỉ trong Minecraft với hướng đến xem các khối lệnh này sẽ có chức năng như thế nào nhé!

Stop-Motion Animation

Để tạo ra nhiều bạn dạng sao khác nhau ta cần đến lệnh /clone, kế tiếp sửa đổi lấy từng chút một với xào luộc các Khu Vực thành một điểm theo trình tự. cách này sẽ giúp người chơi không cần phải dịch chuyển tức thời khi cảnh quan bao quanh có vẻ đc hoạt họa bằng những lệnh nhân bản xào luộc tới tấp những cơ thể khác biệt gần bạn.

Lottery

Bổ trợ bạn tạo ra một cuộc xổ số thông qua lệnh /give @r . mặc dù vậy bạn nên nhớ, lệnh /give sẽ đặt trực tiếp sản phẩm vào trong túi vật phẩm thay vì ném chúng xuống khoảng cách đất phía đằng trước hero.

Teleportation/Transport

Làm nên máy dịch chuyển tức thời để cần dùng công khai bên trên VPS bằng cách nhập lệnh /teleport. người chơi cũng có thể áp dụng lên một loạt các phân cảnh khác chỉ trong Game.
Minecraft giúp bạn mặc sức phát minh sáng tạo
Minecraft giúp bạn mặc sức phát minh sáng tạo
Custom Commands

Sử dụng đối tượng kích hoạt, bạn có khả năng tạo các lệnh chắc là cần dùng bên trên VPS.

Announcements

Khi muốn tạo tạo và phát ra thông báo ngay cả trong trường hợp Admin cùng chủ mua không tồn tại ở đó chúng ta cũng có thể sử dụng lệnh /me trong vòng khối lệnh.

Security Scan

Bạn hình như quét gamer khác để tra cứu sản phẩm bằng phương pháp cần dùng lệnh /clear . với khi muốn xóa một trong những vật phẩm nhất định thì cần phải sử dụng lệnh /clear .

Race Referee

Để báo cáo người chơi gần nhất hãy cần đến khối lệnh /say @p. Nếu khối lệnh được đặt sau dòng dứt thì nó sẽ cho bạn biết những dứt theo thứ tự.
Cần dùng các khối lệnh để tạo được các kiến trúc may mắn
Cần dùng các khối lệnh để tạo được các kiến trúc may mắn
Proximity Mine

Sử dụng trạng thái như sau /execute if entity @p[distance=..5,name=! run] nối và đồng hồ đeo tay ngắn và một hoặc nhiều khối TNT bằng comparator, khối lệnh giống như vận động như 1 mỏ khai thác mà hoàn toàn không game thủ nào bắt gặp trừ người đặt khối lệnh.

Starter Kits

Chúng ta có thể thuận tiện triển lẵm cho mọi bạn một bộ khởi động mà không buộc phải đến plugin. sử dụng khối lệnh /give @p[distance=2] để triển khai kungfu này chỉ bằng một nút bấm. tiếp nối chúng ta cũng có thể ngăn đông người nhấn nhận đồ lần hai bằng phương pháp kích hoạt khối lệnh theo thứ tự như sau: /give @p[distance=2,m=2] minecraft:stone_pickaxe /gamemode @p[distance=2] survival

Colorful Messages

Để địa cầu Minecraft của bản thân trở thành sinh động và không biến thành nhàm chán, bạn có thể tạo ra email đc tô màu và nhấp vào đc để gửi đến người nhận. cần đến lệnh /tellraw , định dạng điều đơn giản là /tellraw @a text:"", color:.
Xây cất một hành tinh riêng cho mình trong Minecraft.
Xây cất một hành tinh riêng cho mình trong Minecraft.
Alarm System
Khi game thủ đi qua tấm áp suất có khả năng kích hoạt một khối lệnh và /say @p. cụ thể như là “INTRUDER ALERT” với “PLAYER ALERT”

Remove Players

Chúng ta cũng có thể chuyển dịch mọi người ở bên phía trong từ Quanh Vùng này đến khu vực khác trải qua việc cần đến tọa độ và thông số kỹ thuật nhiều nhất.

Obstacle Course Prizes

Sự dựa trên giữa lệnh /teleport @p với lệnh /give @p bạn có thể tạo ra đc trường đua có chướng ngại vật hoặc mê cung, sau khoản thời gian xong xuôi bạn sẽ đc trao thưởng với dịch chuyển về điểm Spawn hoặc một số trong những khu vực khác.

Secure Doors

Sử dụng trạng thái như sau /testfor @p[distance=..5,name=], khối lệnh hình như bắt gặp chủ cài đặt cửa cái trong vòng một bán kính nhất định với xuất hiện cho bọn họ và chỉ mở cho riêng họ.

Trên đó là những khối lệnh và chức năng của chúng trong vòng trò chơi Minecraft, bạn cũng có thể sử dụng các khối lệnh trên để thỏa sức sáng tạo, kiến thiết thế giới riêng của bản thân. Chúc bạn sẽ bao gồm Kinh nghiệm tuyệt vời cùng thể loại thú vị này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น